Để hàng hóa đến tận tay quý khách hàng nhanh chóng, an toàn, BOHO đã hợp tác với các công ty vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp như: Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel, Công Ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh FedEx,… BOHO áp dụng chính sách vận chuyển với toàn bộ sản phẩm trên www.BOHO.com.vn với nội dung như sau:

1. Hình thức chuyển hàng
Chuyển phát nhanh – Thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc
Nhân viên kinh doanh bên BOHO sẽ liên hệ trực tiếp với số điện thoại của khách hàng để đặt và chuyển hàng. Quý khách vui lòng giữ và nghe máy trong thời gian sau khi đặt hàng. Trong trường hợp nhân viên vận chuyển không thể gọi điện cho quý khách hàng hoặc vì những lý do bất khả kháng như: Thời tiết, giao thông ùn tắt, địa điểm khó tìm,… chúng tôi sẽ không thể giao hàng như đã cam kết với quý khách hàng được.

2. Thời gian nhận hàng
Giao hàng, nhận hàng trong giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và các ngày lễ.

3. Vận chuyển hàng hóa
Trên toàn lãnh thổ nước Việt Nam.

4. Mức phí vận chuyển
Miễn phí vận chuyển với đơn hàng với hóa đơn trên 5 triệu và trong vùng nội thành Hồ Chí Minh
Với các đơn hàng đặt đi tỉnh, BOHO sẽ áp dụng bảng tính cước phí vận chuyển theo vùng và cân nặng mà công ty vận chuyển hàng hóa quy định ngay tại thời điểm hiện hành.

5. Khuyến cáo khi nhận hàng
BOHO khuyến cáo quý khách phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng trước khi thanh toán hoặc kí nhận hàng để được đảm bảo rằng hàng đã được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động: Rơi vỡ, trầy xước,… Nếu gặp trường hợp như vậy, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng ngay tại thời điểm nhận hàng từ bộ phận giao hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời.
Đối với trường hợp đơn hàng COD (trả tiền cho người giao hàng), ngoài các bước kiểm tra sơ bộ đã kể trên, các bước kiểm tra sâu hơn như bóc và đối chiếu sản phẩm xem có đúng với sản phẩm mình đã đặt hàng và bên trong có rách hoặc máy móc thiết bị có bị hư hỏng, móp méo hay không,… Nếu đảm bảo đủ các yêu cầu trên, quý khách có thể thanh toán tiền hàng cho người vận chuyển đơn hàng.
Nếu quý khách không kiểm tra hàng hóa khi đã nhận đơn hàng và không có phản hồi gì trong 24 giờ, BOHO xem như quý khách đã nhận đúng hàng đã đặt hàng, không có gì sai sót. Và chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại thuộc chính sách đổi trả hàng hóa từ phía khách hàng.

6. Từ chối vận chuyển
BOHO từ chối vận chuyển hàng từ những lý do của khách hàng: Không thích, thiếu tiền, không có mặt tại địa chỉ nhận hàng, nhân viên gọi điện đến lần thứ 3 mà khách hàng không nghe máy, không liên lạc được,… Nhân viên giao hàng không chuyển hàng đến được và hàng hóa được trả về lại cho chúng tôi. Trong trường hợp này, BOHO phải chịu 2 lần cước phí vận chuyển nên quý khách thông cảm. Trong trường hợp quý khách vẫn tiếp tục mua hàng tại BOHO, vui lòng quý khách thanh toán trước đơn hàng, cùng đầy đủ các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh (nếu có).